การขายแบบไม่ขายเหมือนจะเป็นสิ่งที่นักขายทุกคนปรารถนา แต่ความเป็นจริงแรงกดดันของเศรษฐกิจ การตั้งเป้าแต่ละปีทำให้บริษัทญี่ปุ่นกลับมาตั้งต้นใหม่ว่าการขายแบบไม่ขายนั้นจะเป็นจริงได้ไหมและอย่างไร
หนังสือเล่มนี้ประกอบไปด้วยทฤษฎีที่ง่ายและยากผสมปนเปกันเช่น ทฤษฎีเกมของแนช ไปจนถึงกลยุทธ์น่านน้ำสีครามที่พอจะจับทางได้แต่ยังเป็นอุดมคติที่อาศัยการทดลองถูกผิดเป็นหลัก
หนังสือเล่มนี้สนุกครับ เหมือนได้กลับมาเข้าคลาสการตลาดอีกครั้ง อ่านง่ายแต่ต้องทำความเข้าใจสักหน่อยเพราะต้องอาศัยประสบการณ์การตลาดพอสมควร
“ขายอย่างไร ไม่ให้รู้ว่าขาย” โดยทาคาฮิสะ นากาอิ หนังสือใหม่ปี 2566 ความหนา 248 หน้า ระดับความยาก: ง่าย เหมาะสำหรับผู้มีประสบการณ์การตลาดระดับหนึ่งแล้วน่าจะเป็นประโยชน์มากกว่า
ความคิดเห็น