ธุรกิจคือการบริหารต้นทุนและเพิ่มคุณค่าของแบรนด์เพื่อประโยชน์ร่วมกันของ 3 ฝ่ายคือ
1. เจ้าของแบรนด์ที่จะได้คุณค่าของแบรนด์เพิ่มและขายได้มากขึ้น
2. เจ้าของพื้นที่ที่จะได้รับประโยชน์ทั้งจากภาพลักษณ์สินค้า ภาพลักษณ์ดารา ผู้บริโภคที่เข้ามาชื่นชมดาราและขายสินค้าชนิดอื่นได้มากขึ้น และ
3. ผู้บริโภคที่ได้รับความบันเทิง ความอิ่มเอมใจ ความสุข ชื่นชมกับแบรนด์และห้างสรรพสินค้า
แบบนี้เรียบกว่า win-win-win ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดจะเอาชนะได้เปรียบเชิงทางการค้าฝ่ายเดียว หากทำบ่อยๆ ความสมดุลจะไม่เกิด ผู้ที่เสียประโยชน์คือกลุ่มคนหมดทั้ง 3 ฝ่ายครับ
ความคิดเห็น